Thư Ngỏ – Xuân Yêu Thương

❤️🙏❤️ Thư Ngỏ – Xuân Yêu Thương ❤️🙏❤️

  • Xuân về làm gì
  • Xuân về thì Khoe

❤️ Cây cối khoe sắc, người khoe áo mới, dự định mới, vóc dáng mới, nụ cười mới, và hơn hết cho nhau tình yêu mới. Riêng Yoga Hương Tre thì khoe có các quý học viên thân yêu, khoe đội ngủ giáo viên tâm huyết, khoe những cộng sự và đối tác tin cậy.

❤️ Xuân về cũng là dịp để sum vầy, quây quần, đoàn viên. Đến rồi đi, đi rồi đến. Đối với những người con xa quê phải tạm rời xa nơi làm việc, nơi được trao cơ hội để về với Ba mẹ, với gia đình, anh chị em, bà con hàng xóm, con đường xưa lối cũ.

❤️ Yoga Hương Tre rất mong muốn được là ban tổ chức cùng với tất cả mọi người cùng tạo nên một buổi gặp mặt ấm cúng trước thềm năm mới. Tại đây, trong không khí se lạnh mà ấp áp, lạ mà quen, bên ly rượu nồng cùng âm điệu rộn ràng sắc xuân. chúng ta ngồi bên nhau, kể cho nhau nghe chuyện đời, chuyện ta chuyện người. Cùng nhau lắng đọng lại một năm đầy thách thức. Và quan trọng nhất chúng ta vẫn bên nhau tại đây ngay khoảnh khắc này.

🍀 Nhân dịp này, Clb cũng mong muốn được làm cầu nối để các thương hiệu gặp nhau, đến được với nhiều người hơn cũng như là dịp để tri ân các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với Yoga Hương Tre trong thời gian qua.

🍀 Trân trọng kính mới quý học viên, huấn luyện viên, anh em nhân viên cộng tác viên về tham dự tiệc tất niên chào năm mới – Tân Sửu 2021

Sự hiện diện của tất cả mọi người sẽ góp phần tạo nên thành công của buổi tiệc.

Trân Trọng

Chủ nhiệm Clb

Nguyễn Ngọc Thế Anh

Thông tin tiệc tất niên 2021:

  • 👉Thời gian: 11:00 ngày 24/01/2021 (nhằm ngày 12/12/2020)
  • 👉Tại nhà hàng: (Clb sẽ thông tin địa điểm sau)
  • 👉Phí tham gia và hỗ trợ: 300,000 vnd / người
  • 👉Phí hỗ trợ quảng bá thương hiệu (Bao gồm Logo và tên thương hiệu xuất hiện trên Pano và trên màn hình sân khấu là 2,000,000 vnđ.

Để thuận tiện cho việc tổ chức, Clb xin phép nhận đăng ký và tham gia đến hết ngày 19/01/2021.

Xin vui lòng liên hệ:

  • Lễ Tân tại các chi nhánh
  • Số liên hệ: 0907 584 423

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh của buổi tiệc Năm 2019: