Yoga dã ngoại – Hòa mình với thiên nhiên

YOGA DÃ NGOẠI – HÒA MÌNH VỚI THIÊN NHIÊN

Những buổi dạo chơi trên biển, vi vu trên các con đường đầy nắng gió có thể làm gián đoạn các buổi thực hành yoga của bạn. Tại sao không duy trì việc tập yoga ngay cả khi đi du lịch vốn có hiệu quả sâu sắc cho hạnh phúc tinh thần và thể chất của bạn đó ?

 

Các tư thế yoga được đặt tên khởi nguồn cảm hứng từ cây cỏ và con vật. Luyện tập yoga dã ngoại cho phép Yogi thực hiện ý nghĩa cái tên của tư thế trong khi được chiêm ngưỡng những gì tạo cảm hứng cho việc đặt tên đó. Ví dụ, khai thác sự ổn định và sức mạnh của một cái cây khi bạn đứng tiếp đất trong tư thế cái cây. Hoặc thực hiện tư thế tung bay trong tư thế con quạ và cảm giác như những con chim đang bay lượn trên kia.

Được bao bọc bởi thiên nhiên giúp đánh thức các giác quan của chúng ta. Đôi mắt có thể nhìn khoảng cách xa cũng như những màu sắc tự nhiên, thay vì màn hình xanh, nhỏ xíu của chiếc điện thoại mà đôi mắt chúng ta thường hay bám vào. Đôi tai ta có thể bắt được tiếng chim lích chích xung quanh và tiếng gió lướt qua tai. Làn da ta có thể cảm nhận được hơi ấm của ánh mặt trời tự nhiên.

Với những giác quan được đánh thức, chúng ta sống nhiều hơn ở thì hiện tại trong mỗi khoảnh khắc mà không bị quấy nhiễu.

 

Dành thời gian ngoài trời cũng làm giảm lượng hormon gây stress. Với ít căng thẳng hơn, chúng ta có thể thả lỏng hơn vào trạng thái thanh thản và hưởng thụ khoảnh khắc hiện tại này.

Thay vì uống những viên vitamin, hãy ngồi dưới ánh nắng mặt trời. Trong những ngày mưa gió, chúng ta thường nhận được ít Vitamin D hơn. Nên khi mùa hè về, với ánh nắng chan hòa, bạn sẽ có nguồn tài nguyên Vitamin D dồi dào. Hãy chớp lấy cơ hội và đón nhận bằng các động tác yoga của bạn.

Bạn có thích luyện tập bên ngoài không? Bạn yêu thích điều gì ở việc tập luyện YOGA kết hợp dã ngoại? Chia sẻ ý kiến dưới đây bạn nhé !

Để chúng tôi có cơ hội phục vụ hãy liên hệ với chúng tôi:

YOGA HƯƠNG TRE

Tâm An Vạn Sự An

  0908.390.377 Mr Hoàng Anh – 0907.584.423 Mr Quý
?  – TTC: 140 Đường A4, P.12, Q. Tân Bình, HCM

– CS1: Số 2 Nguyễn Thế Lộc, P.12, Q. Tân Bình, HCM

– CS2: 213 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM

– CS3: Số 27 Đường CN6, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM

Một địa chỉ đáng tin cậy để trải nghiệm sự thăng hoa của Yoga – Yoga Hương Tre 

Bạn muốn tìm hiểu thêm một số thông tin: Lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại

Lịch học các cơ sở: Lịch học yoga tại TTC, Lịch học yoga tại CS1Lịch học yoga tại CS2, Lịch học yoga tại CS3

Thông tin các lớp học: Yoga căn bản, Yoga trung cấp, Yoga nâng cao, Yoga sắc đẹp, Yoga trị liệu